
GIỚI THIỆU VỀ CALLUS
CallUS là doanh nghiệp chuyên cung cấp Dịch vụ phục vụ quy trình doanh nghiệp (Business Process Outsourcing), lấy trọng tâm là những dịch vụ về chăm sóc khách hàng và tư vấn bán hàng qua điện thoại trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và bảo hiểm. Được lãnh đạo bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, CallUS giúp Khách hàng tập trung vào mảng kinh doanh cốt lõi thông qua các cách thức chăm sóc khách hàng thông minh, hiệu quả. CallUS cam kết cung cấp giải pháp tổng đài với thời gian sử lý nhanh chóng cùng độ chính xác cao và tính bảo mật tuyệt đối.
TẦM NHÌN
CallUS xây dựng chiến lược trở thành một doanh nghiệp giỏi chuyên môn, hiệu quả trong quản lý và linh hoạt trong kinh doanh.
SỨ MỆNH
Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Call Center chuyên nghiệp, tin cậy cà hiệu quả trong tư vấn giải pháp lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm và các mảng dịch vự bán hàng.
DỊCH VỤ CHÍNH



TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI
Dịch vụ tại CallUS là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm phương thức giúp nâng cao năng suất thông qua việc giảm thiểu rủi ro, tăng tính minh bạch và tăng cường hợp tác. Kết hợp yếu tố con người và công nghệ, CallUS cung cấp những dịch vụ linh hoạt, giúp Khách hàng xử lý khối lượng lớn tài liệu / dữ liệu cùng những cam kết đi kèm.
CHẤT LƯỢNG
Quy trình tự động hóa và khả năng phân tích đi kèm; mỗi dự án được cài đặt theo hệ thống Call Center chuẩn.
HỆ THỐNG
CRM quản lý hồ sơ khách hàng của đối tác; báo cáo theo yêu cầu khách hàng. Giao tiếp nội bộ chuyên nghiệp với công nghệ SIP Trunking.
Năm Thành Lập
Nhân Viên
Nhóm
Dự Án
TUYỂN DỤNG
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÀI CHÍNH
- Gọi điện thoại trên hệ thống data khách hàng có sẵn.
- Tư vấn về các chương trình, sản phẩm của công ty.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo quy định.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo chính sách công ty.
- Yêu cầu: Giao tiếp tốt, chính xác, cẩn thận, nhanh nhẹn,...
TRƯỞNG NHÓM BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
- Quản lý, giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên.
- Giám sát chỉ tiêu doanh số, đưa ra phương án hợp lí.
- Cam kết doanh số bán hàng theo tuần/tháng/quý/năm.
- Hỗ trợ nhân viên thuyết phục khách hàng.
- Yêu cầu: Kỹ năng quản lí nhóm, kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt....
CHUYÊN VIÊN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG (QA)
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai kế hoạch đánh giá cuộc gọi.
- Tổng hợp kết quả và phân tích chất lượng cuộc gọi.
- Cải thiện kỹ năng và hiệu suất của các nhân viên Telesales.
- Thiết lập kỹ năng họp và đào tạo sản phẩm cho các Telesales.
- Yêu cầu: Kỹ năng phân tích, quản lí thời gian, chuyên nghiệp, tự tin,...