Mục tiêu công việc:

  • Gọi điện thoại trên hệ thống data khách hàng có sẵn.
  • Tư vấn về các chương trình, sản phẩm của công ty.
  • Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo quy định.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chính sách của công ty.

Nhiệm vụ:

  • Báo cáo kết quả công việc cho Trưởng nhóm, hoặc Quản lý dự án.
  • Nắm vững các yêu cầu liên quan đến dự án.
  • Thực hiện công việc theo đúng quy trình và tài liệu hướng dẫn công việc.
  • Đáp ứng chỉ tiêu năng suất và chất lượng đề ra của dự án.
  • Tham gia tất cả các khóa huấn luyện và các chương trình đào tạo có liên quan đến dự án.
  • Tham gia đóng góp ý kiến để cải tiến quy trình, chương trình làm việc.
  • Thực hiện chính sách An ninh thông tin.
  • Thực hiện các công việc khác được giao.
  • Thực hiện chính sách bảo mật thông tin.

Yêu cầu công việc:

  • Chính xác, cẩn thận, nhanh nhẹn.
  • Giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm xử lý dữ liệu và tư vấn bán hàng là một lợi thế.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Biết ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý và chịu được áp lực công việc cao.

Mức lương:

  • Theo hệ thống thang bảng lương của công ty áp dụng cho vị trí Nhân viên bán hàng qua điện thoại.

NỘP HỒ SƠ ➠